วันที่ ๒๑-๒๕ กันยายน ๒๕๒๒ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจัดให้มีการฝึกงานการรับเรื่องร้องเรียน (ภาคเหนือ)
ณ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค โดยมีเป้าหมาย: เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม มีความรู้ ความเข้าใจกระบวนการทำงานคุ้มครองสิทธิภาคประชาชน การแก้ไขปัญหาการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และการคุ้มครองสิทธิอันพึงมีพึงได้ของผู้บริโภค มีความมั่นใจและสามารถนำไปปฏิบัติงานได้ในศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของแต่ละจังหวัดได้จริง
ณ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค โดยมีเป้าหมาย: เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม มีความรู้ ความเข้าใจกระบวนการทำงานคุ้มครองสิทธิภาคประชาชน การแก้ไขปัญหาการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และการคุ้มครองสิทธิอันพึงมีพึงได้ของผู้บริโภค มีความมั่นใจและสามารถนำไปปฏิบัติงานได้ในศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคของแต่ละจังหวัดได้จริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น