วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552
ประชุมสรุปบทเรียนคณะทำงานสบท.เชียงราย
วันที่ 3 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมจังหวัดเชียงราย จัดประชุมคณะทำงานกลไกกลางและคณะทำงานระดับจังหวัด เพื่อสรุปการดำเนินงานที่ผ่านมาและร่วมวิเคราะห์ความสำเร็จ ปัญหาของการดำเนินงาน จุดอ่อนจุดแข็ง รวมถึงบทเรียนจากการดำเนินงานที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมาย"เสริมสร้างความเข้มแข็งของขบวนภาคประชาชนที่เชื่อมร้อยพลังและนำไปสู่สิทธิพลเมืองในการคุ้มครองผู้บริโภค" (ผู้บริโภคสืเขียว : Green Consumer) โดยมีคุณชนาการต์ วงศ์วารินทร์ กลไกประสานศูนย์คุ้มครองสิทธิภาคเหนือ เข้าร่วมเสนอประเด็นการถอดบทเรียนและร่วมกำหนดแนวทางการดำเนินงานของศูนย์ในระยะต่อไป
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น