วันที่ 1 – 2 ตุลาคม 2552 ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภค จ.เชียงราย อบรมเชิงปฏิบัติการ “พัฒนาศักยภาพทีมทำงานเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม” จ.เชียงราย ณ วาย.เอ็ม.ซี.เอ.เชียงราย โดยมีเนื้อหาในการอบรมคือ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับงานคุ้มครองผู้บริโภค การทบทวนประสบการณ์การทำงานรับเรื่องร้องเรียนรวมถึงการฝึกปฏิบัติการรับเรื่องร้องเรียน-การแก้ไขปัญหาและร่วมหาแนวทางความร่วมมือเครือข่ายศูนย์รับเรื่องร้องเรียนผู้บริโภคจังหวัด และ การยกระดับและการพัฒนาศูนย์รับเรื่องร้องเรียนตามมาตรา 50 (5)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น